Sửa khe ngực bị rộng quá mức

Hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại em 24 tuổi, ngực em thuộc loại trung bình, có thể là hơi nhỏ, hai bầu ngực lại cách xa nhau nên có khe ngực rộng, Do đó khi diện quần áo không gợi cảm như em ước mong. Em đã có ý định sẽ nâng ngực lại. Không biết tình trạng khe ngực rộng như em có tạo hình được không ạ?



(Thu Hạnh)

Trả lời:

Chào các bạn Hạnh! Cám ơn các bạn đã gửi thắc mắc “Khe ngực rộng như em có chỉnh hình được không?” về hộp thư tư vấn của BV JW. Ban tư vấn xin phép trả lời các bạn như sau:

tình trạng khe ngực rộng như của chúng ta thì có thể đặt túi ngực theo kỹ thuật sửa ngực nội soi phổ biến nhất bây giờ nhé. kỹ thuật này giúp tăng kích thước ngực uy tín đồng thời sẽ tạo được khe ngực lôi cuốn. Sau khi đặt túi, ngực chúng ta sẽ trở nên hài hòa, cân xứng với với vóc dáng, khe ngực sửa chữ Y đầy quyến rũ (còn gọi là nâng ngực Y-line).

Các bước tiến hành sửa ngực nội soi


1/ Thăm khám cùng với tư vấn
chuyên gia thăm khám cùng với kiểm tra kích thước, thể trạng ngực hiện tại của quý khách, đồng thời kiểm tra sức khỏe tổng quát theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo quý khách đủ điều kiện có lợi nhất để có thể phẫu thuật. Sau đó, tư vấn cụ thể về phương pháp sửa ngực nội soi phù hợp với đường mổ nào (đường nách, rốn, quầng vú).


2/ Đo vẽ phác thảo
Chuyên gia đo vẽ những chỉ số cơ thể cùng với vòng một, tiến hành lựa chọn túi nâng ngực thích hợp với vóc dáng khách hàng để có kết quả đẹp hiệu quả, cân xứng dáng người nhất.


4/ tiến hành gây mê
khách hàng sẽ được gây tê để không cảm giác đau đớn khi giải phẫu.

5/ thực hiện giải phẫu ngực
chuyên gia sẽ tạo đường rạch nhỏ 2,5 -3cm ngay vị trí đã xác định. Được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên nghiệp cùng với tiên tiến, tất cả chuyên gia sẽ bóc tách tạo khoang chứa túi độn chính xác cùng với nhẹ nhàng. Túi độn sau khi đưa vào khoang ngực sẽ được bác sĩ cân chỉnh, tạo dáng ngực cân xứng, không dịch chuyển.

>>>Xem thêm

SỬA KHE NGỰC BỊ RỘNG QUÁ MỨC


6/ Đóng kín vết mổ
Cuối cùng chuyên viên đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không lộ sẹo hay biểu hiện thẩm mỹ.


- Toàn bộ quá trình tham my nang nguc noi soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc diễn ra trong điều kiện vô trùng khép kín của mô hình , với đội ngũ tất cả bác sĩ uy tín chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên mọi thực hiện diễn ra sẽ nhẹ nhàng, cùng với chuẩn xác nhất, tránh được tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, giúp quý khách khôi phục ngực nhanh chóng.

- Sau 1 tháng chăm sóc theo đúng chỉ dẫn bác sĩ, ngực của bạn sẽ tròn đẹp, mềm mại mà không thô cứng, mang vẻ tự nhiên như ngực thật.

0 nhận xét:

Post a Comment