Nâng mũi Hàn Quốc và những thắc mắc

sửa mũi tạo nét đẹp tự nhiên cho khoang mũi. mũi đẹp tô điểm thêm sự tinh tế vừa vặn xinh xắn của khuôn mặt bạn. Làm gương mặt bạn ngời sáng đem lại sự tự tin cho bạn trên cuộc sống. Bỏ qua khái niệm nâng mũi kiểu Hàn Quốc như thế nào chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ thắc mắc nhiều câu hỏi khác về nâng mũi kiểu Hàn. Bài viết dưới đây là tập trung các câu hỏi về sửa mũi kiểu Hàn được tất cả chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực thầm mỹ trả lời.

Hỏi: Làm thế nào để có 1 chiếc khoang mũi đẹp sau khi nâng mũi?


Trả lời: Một chiếc khoang mũi đẹp là chiếc mũi có độ cao, độ dài, và độ lớn của sóng khoang mũi phù hợp với các bộ phận khác trên khuôn mặt của từng người. Muốn có chiếc mũi đẹp hoàn thiện khi thẩm mỹ sửa mũi, điều này phụ thuộc hoàn toàn cùng với khả năng và óc thầm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Một bác sĩ thầm mỹ có kỹ thuật có lợi, khéo léo cùng với có cái trông thầm mỹ đúng sẽ giúp bạn đạt được điều ước mong.

Hỏi: nâng mũi kiểu Hàn Quốc là như thế nào?

tất cả bạn thường xuyên nghe nói đến sửa mũi kiểu Hàn nhưng thực sự không biết nâng mũi kiểu Hàn Quốc là như thế nào ? Thực ra người Hàn có chiếc mũi nhỏ gọn, đầu mũi và cánh khoang mũi không to, khoang mũi có độ dài vừa phải nên sau khi sửa mũi sẽ tạo nên một dáng mũi hài hòa, có độ uốn cong nhẹ mềm mại nhìn rất tự nhiên, phù hợp với nét đẹp phương Đông. Xuất phát từ thực tế trên các những thầm mỹ viên đều quảng cáo nâng mũi kiểu Hàn Quốc nhằm lôi kéo lôi cuốn sự chú tâm của tất cả người có nhu cầu làm đẹp. Một số tình trạng sai lầm cho rằng đưa sóng khoang mũi nhân tạo của hàn quốc vào để nâng cao sóng khoang mũi là sau khi thẩm mỹ sẽ có chiếc mũi đẹp giống diễn viên Hàn Quốc, điều này hoàn toàn không thể đạt được.


thành quả nâng mũi chỉ tối ưu khi chuyên gia thầm mỹ biết tạo dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt mà thôi. Thực ra một chiếc khoang mũi đẹp là phải phù hợp hài hóa với chính gương mặt người đó, nếu gắn một chiếc mũi nhỏ gọn của người Hàn lên chính gương mặt của mình thì chưa chắc đẹp, đôi lúc lại không cân đối.

Hỏi: sửa mũi bọc sụn có phải là tốt nhất hiện nay?

Trả lời: tại Hàn Quốc việc dùng nâng cao sóng khoang mũi bằng xương, sụn tự thân đã được tiến hành từ cực lâu, sau đó với sự tiến bộ của y học. những nguyên liệu ghép độn nhân tạo xuất hiện, việc sửa mũi bằng nguyên liệu nhân tạo trở nên dễ dàng cùng với ít mất thời gian hơn, việc tạo hình nâng mũi bằng sụn nhân tạo hầu như rất phổ biến trở thành thường qui. Sau một thời gian việc nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo bộc lộ một số khuyết điểm như mỏng da đầu khoang mũi, đỏ da,…để khắc phục các tình trạng này, chất liệu tự thân ghép độn vào có thể hạn chế được hiện tượng này.


Sụn thường hơi cứng, độ mềm dẻo không cao, nên khó có thể uốn cong bọc lên toàn bộ nguyên liệu nhân tạo được, người ta có thể áp dụng sụn vành tai, sụn sườn để tạo hình đầu mũi, cánh khoang mũi, trụ mũi…kết hợp với chất liệu nhân tạo để nâng cao sóng mũi phía trên xương chính mũi, hoặc tận dụng sụn nâng cao cả chiếc khoang mũi. vì thế thuật ngữ “ nâng mũi bọc sụn” là một cụm từ sử dụng để gây sự quan tâm của người có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp mà thôi.

Hỏi: Có phải mũi bị đỏ sau phẫu thuật sửa mũi là do sinh hoạt vợ chồng sớm không?

Trả lời: hiện nay chưa có công trình khoa học nào chứng minh việc sinh hoạt vợ chồng tác động tới đỏ sóng mũi. bác sĩ phẫu thuật chỉ khuyên hạn chế trong tháng đầu để tránh va chạm mạnh vùng khoang mũi. Đỏ da khoang mũi sau thẩm mỹ nâng mũi có thể không ít tác nhân, có thể là do nâng sóng khoang mũi quá cao làm căng giãn quá mức da mũi, do chất liệu ghép độn, do phương pháp đặt sóng mũi quá nông ngoài da, do một số trường hợp áp dụng mỹ phầm trên sóng mũi…tùy vào từng tình trạng cụ thể, nên tái khám để chuyên viên hướng dẫn cách tránh được.



Hỏi: nâng mũi bọc cân có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Trả lời: phẫu thuật lấy cân để bọc sụn nhân tạo là một tiểu phẫu thuật cực nhẹ nhàng, hầu như không có biến chứng, hoàn toàn không tác động tới sức khỏe, nơi lấy cân không bị teo lõm hay biến dạng. Tùy vị trí lấy cân mà đường sẹo mổ nằm giấu trong tóc hoặc những nếp tự nhiên của cơ thể nên rất khó thấy, đảm bảo được tính thầm mỹ, tuy nhiên điều này cũng cần đến phương pháp khéo léo cùng với giỏi của Bác sĩ.

>>> Xem thêm:

GIẢI PHÁP NÂNG NGỰC CHO CHỊ EM MỚI SINH


Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment