Mũi thấp, lỗ mũi rộng chọn phương pháp nâng mũi nào

Chào chuyên gia. Mình 21t sống mũi mình thấp lỗ khoang mũi trống thì chọn phẫu thuật bằng kỹ thuật gì và chi phí hợp lý không. Mong được bác sĩ tư vấn.( Thiên Tâm)

Bạn Tâm thân mến !
Cảm ơn chúng ta đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc. Với thắc mắc sống mũi mình thấp lỗ khoang mũi trống thì chọn phẫu thuật bằng phương pháp gì , chúng tôi xin giải đáp giúp các bạn như sau:

Mũi thấp, lỗ mũi rộng chọn phương pháp nâng mũi nào

Hiện tại, phương pháp được nhiều người ưu chuộng nhất là kỹ thuật nâng mũi s-line, nâng mũi sline là dịch vụ sửa kiểu mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ S với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi tiến hành sẽ cân bằng từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại.

Mũi thấp, lỗ mũi rộng chọn phương pháp nâng mũi nào

Đặc biệt, với phương pháp nâng mũi s-line rất tương thích cho các ai có dáng mũi thấp, mũi tẹt và lỗ khoang mũi trống … bởi với chất liệu nâng mũi áp dụng trong sửa mũi s-line chủ yếu là sụn tự thân( sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) và dùng sụn nhân tạo ( nguyên liệu định hình, nguyên liệu sụn có lợi nhất hiện nay) rất thân thiện với cơ thể đảm bảo không hề bóng đỏ đầu mũi hay lộ sóng khoang mũi.

Tìm hiểu thêm:

>>> Nâng mũi có gây tác dụng phụ không


Nâng mũi Hàn Quốc là một giải pháp tối ưu giúp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi như thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng … Điểm đặc biệt vượt trội của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là sử dụng chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng, giúp khắc phục các khuyết điểm, lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, thùng da dầu mũi hay dị ứng chất liệu độn…. cho chiếc mũi đẹp tự nhiên lâu dài vĩnh viễn.
Chúc chúng ta sớm có dáng mũi đẹp tự nhiên ,như ý muốn !!

Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Đăng ký tư vấn tại: http://goo.gl/forms/nclgDVkaidh2VQ6c2
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment