Giải pháp nâng ngực cho chị em mới sinh

Vòng 1 các chị em thường thay đổi kích thước cũng như kiểu dáng sau sinh, điều nay không ít phái yếu phải bận tâm, lo lắng trước tình trạng bầu ngực mất thẩm mỹ của mình. Vậy biện pháp nâng ngực nào cho chi em mới sinh?
Giải pháp nâng ngực cho chị em mới sinh
Để lấy lại bầu ngực đẹp khiêu gợi như trước ngoài những mẹo nâng ngực không phẫu thuật mà nữ giới thường dùng: Masage sửa ngực, nâng ngực bằng những món ăn hay sửa ngực bằng những bài tập thể dục,... Ngày nay, với ngành công nghê y khoa phát triển thì biện pháp để chị em nữ giới sỡ hữu vòng 1 săn chắc, vẫn đẹp tự nhiên được nhiều viện thẩm mỹ hay tất cả bệnh viện  dùng kỹ thuật sửa ngực thẩm mỹ với túi độn ngực cùng với cực nhiều phái đẹp tin tưởng ứng dụng.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Để đảm bảo ca thẩm mỹ an toàn cũng như khắc phục tối đa biến chứng về sau có thể xảy ra, phái đẹp nên tìm hiểu kỹ cùng với lựa chọn Cơ sở tẩm mỹ có đáng tin hay các bệnh Cơ sở lớn có chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ để thực hiện. lựa chọn nơi giải phẫu tốt, có BS chuyên gây mê hồi sức, BS thẩm mỹ ngực có nhiều kinh nghiệm giúp phái đẹp an toàn cao trong giải phẫu.

Hiện nay, nâng ngực đặt túi độn nâng ngực được tiến hành bằng kỹ thuật sửa ngực nội soi. Với phương pháp nội soi được đánh giá là giúp đặt túi ngực được dễ dàng, hạn chế sâm lấn vì như thế bằng trang bị nội soi hình ảnh giải phẫu được phóng đại lên màng hình giúp BS phẫu thuật chính xác nhất. Bên cạnh đó, với trang bị nội soi khắc phục đau đớn, chỉ cần một vết rách nhỏ khoảng 3cm thì có thể đưa túi độn ngực vào an toàn, sau phẫu thuật hầu như sẹo rất nhỏ nhìn kỹ mới thấy được.

>>> Xem thêm:

Nâng ngực Y line tại JW

Phẫu thuật khuôn mặt chữ U thành chữ V


hiện tại giải phẫu phẫu thuật sửa ngực ngày càng được cải tiến kỹ thuật. Có nhiều phương pháp nâng ngực an toàn không ảnh hưởng tới sinh con sau này. Chúng tôi xin giới thiệu một biện pháp nâng ngực an toàn hiện tại được các bác sĩ lựa chọn: phẫu thuật sửa ngực nội soi. Nhờ kỹ thuật nội soi, việc đặt túi độn trở nên thuận lợi cùng với dễ dàng hơn, đồng thời giảm đau một cách đáng kể cho người được đặt túi.

Nâng ngực nội soi được xem là an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tuyến sữa. Sau khi nâng ngực phụ nữ vấn sinh con cùng với nuôi con bằng sữa mẹ thông thường.

1 comment:

  1. Nâng ngực là một hình thức can thiệp vào vòng 1, sử dụng túi độn ngực với chất liệu là túi xốp hay túi gel thế hệ mới nhất hiện nay, có nhiều điểm vượt trội so với các loại túi nâng ngực khác như không gây khó chịu, định vị được vị trí cần đặt một cách dễ dàng, chính xác.

    ReplyDelete