Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không


Sau khi sinh con, vòng 1 nhỏ cùng với lép xẹp khiến em mất hết không còn tự tin trong đời sống vợ chồng. Do không có thời gian luyện tập nên em muốn tiến hành sửa ngực để tăng vòng ngực, tuy nhiên em còn lo lắng sau khi nâng ngực sẽ để lái sẹo xấu nên em còn chưa tiến hành.Mong chuyên gia tư vấn giúp em thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không. Em xin cảm ơn! ( Thu Hiền)

TRẢ LỜI:
Thu Hiền thân mến!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi “Phẫu thuật sửa ngực xa xệ có để lại sẹo không?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:
thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không



Thẩm mỹ sửa ngực chảy xệ có để lại sẹo không?


Các chị sau khi sinh, cơ thể có cực nhiều sự thay đổi nhất là vòng ngực như chảy xệ, teo nhỏ, tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại suy giảm thẩm mỹ khuôn ngực, mất tự tin khi gần gũi với người các bạn đời của mình. Nếu không có phương pháp khắc phục, lâu ngày có thể xảy ra tình trạng trầm cảm.



Tuy nhiên, các bạn cũng không cần lo âu vì như thế hiện tại với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực Y-Line ra đời giúp hạn chế hoàn hảo tình huống ngực chảy xệ, lép xẹp sau sinh, tuyệt đối an toàn, không hề có sẹo, hiện đang được sử dụng thành công tại bệnh viện JW trụ sở chính Hàn Quốc cho hàng nghìn chị em. Chính Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm, không cần phải lo lắng nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không.


Nâng ngực Y-Line sử dụng trang bị nội soi tiên tiến, có gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại một cách rõ nét cấu trúc khoang ngực. Lúc này tất cả chuyên gia chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn, không hề có sẹo.

Tìm hiểu thêm:

>>> Làm thể nào để ngực to hơn bằng phương pháp tự nhiên>>> Nhận định của bác sỹ về nâng ngực bằng mỡ tự thân.


Với tất cả thông tin trên chắc hẳn chúng ta đã biết được sửa ngực chảy xệ có để lại sẹo không và sớm có kế hoạch chăm sóc sắc đẹp để nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng tròn, đầy đặn như ý nhé.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công

Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Đăng ký tư vấn tại: http://goo.gl/forms/nclgDVkaidh2VQ6c2
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

1 comment:

  1. Cùng với sự tiến triển mạnh mẽ của lĩnh vực thẩm mỹ thì hiện nay đã sở hữu siêu nhiều cách cũng giống như là giải phẫu nâng ngực, nâng ngực chảy xệ tác dụng đặc biệt là nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi. Tuy vậy theo thời hạn và tác động ảnh hưởng từ bên ngoài, vòng 3 thông thường sẽ có xu thế chảy xệ tạo nên chị em cảm thấy thiếu thỏa sức tự tin.

    ReplyDelete