Tình an toàn của thẩm mỹ hút mỡ

Tình an toàn của thẩm mỹ hút mỡ


Những vấn đề mà người muốn hút mỡ quan tâm nhất là sợ tái phát mỡ cùng với da bị nhăn nheo, cũng như những tai biến, biến chứng xảy ra trong cùng với sau khi hút mỡ

Hút mỡ là một phẫu thuật rất an toàn, trong điều kiện người bệnh được lựa chọn, chuẩn bi kỹ, Bác sĩ được huấn luyện đúng đắn, có kinh nghiệm cùng với giải phẫu được thực hiện trong một phòng mổ trang bị đầy đủ, không các đơn thuần là các dụng cụ để HM mà cả tất cả trang thiết bị cần thiết của ngoại khoa chung cùng với gây mê hồi sức cũng như bảo đảm yếu tố vô trùng.


Cũng cần phải ghi nhớ rằng hút mỡ là một phẫu thuật ,vì vậy dù thực hiện dưới các điều kiện mỹ mãn thì tất cả tai biến- dù cực hiếm hoi - vẫn có thể xảy ra. Nguy cơ có tai biến càng cao khi số vùng được hút càng cao, vùng được hút càng rộng lớn, lượng mỡ hút ra được càng nhiều và thời gian phẫu thuật càng dài. Những tai biến nghiêm trọng dẫn đến tử vong như thuyên tắc mỡ rất hiếm gặp. Tai biến nặng chỉ xảy ra trong tất cả tình huống hút mỡ “lớn", trên 4-5 lít với tỉ lệ khoảng 1/20.000 tình huống

Việc hút mỡ đúng phương pháp, trên người khỏe mạnh thông thường, da chưa bị lão hóa cùng với có độ đàn hồi có lợi thì sau khi hút mỡ da sẽ tự động co lại, ít để lại vết nhăn. Còn nếu người hút mỡ chưa có kinh nghiệm, tiến hành không đúng phương pháp, hút mỡ sát da quá, hút không đều thì sau khi hút mỡ da sẽ bị nhăn nheo, lồi lõm hoặc đổi màu. Bên cạnh đó, cũng có thể gặp một số biến chứng nhẹ như chảy máu, nhiễm trùng, tụ dịch, tổn thương thần kinh.


Và để ngăn ngừa tất cả biến chứng này, người bệnh sẽ được cho dùng thuốc kháng sinh, tăng sức đề kháng và giảm đau. Cần mặc áo quần bó chặt trên vùng hút mỡ trong nhiều tuần. Bạn không nên làm việc nặng nhưng nên vận động, đi lại càng sớm càng có lợi đề chống sưng phù, chống sự hình thành các huyết khối, thuyên tắc mỡ. Trong tay những phẫu thuật viên nhiều kinh nghiệm và bệnh nhân được chuẩn bị tốt thì những tỉ lệ các biến chứng gần như không đáng kể.

Tìm hiểu thêm:

>>> Những biến chứng và phòng chống trong thẩm mỹ hút mỡ>>> Hút mỡ bụng - giảm cân bụng an toàn lâu năm


Giải phẫu thầm mỹ bản thân nó chỉ ảnh hưởng trên mô mềm của da ở lớp nông nên mức độ tổn thương không nặng. vì so với giải phẫu nội tạng, não… thì phẫu thuật thầm mỹnói chung cùng với phẫu thuật hút mỡ nói riêng không nguy hiểm bằng. Nói cách khác phẫu thuật thầm mỹlành tính hơn những phẫu thuật sâu.

Hút mỡ bụng nhanh


1. Tiến trình hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc được tiến hành bảo đảm an toàn, nghiêm ngặt và không hề bất cứ rủi ro nào. Yếu tố an toàn và thẩm mỹ luôn đặt lên hàng đầu và song song với nhau.




3. Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên sâu, am hiểu kiến thức chuyên môn phân biệt được trình trạng da chùng cùng với mỡ dư để chỉ định kỹ thuật hút mỡ hay căng da, nếu trường hợp lượng mỡ tích tụ quá nhiều da thừa chảy thì nên dùng căng da.

4. Đặc biệt: với lượng mỡ được hút ra, nếu cần thiết chuyên gia sẽ tư vấn cho quý khách dùng lại cho việc trẻ hóa gương mặt bị lão hóa do thiếu khối lượng (cấy mỡ tự thân)

Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Đăng ký tư vấn tại: http://goo.gl/forms/nclgDVkaidh2VQ6c2
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment