Nâng ngực y line - Sự lựa chọn thông minh


Giải phẫu Hàn Quốc – phẫu thuật nâng ngực nội soi Y line là công nghệ nâng ngực đang được ưa chuộng nhất ở Hàn Quốc, tạo dáng ngực chữ Y mềm mại, cân xứng tự nhiên, bầu ngực tròn đầy. ở bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc Kỹ thuật nâng ngực nội soi Y line tận dụng phương pháp nội soi tiên tiến, có độ chính xác cao, an toàn, không xâm lấn cùng với không hề có sẹo, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Thẩm mỹ Nâng ngực Hàn Quốc là phương pháp giải phẫu đặt túi ngực vào trong khoang ngực thông qua trang bị nội soi tân tiến để tạo bầu ngực căng tròn tự nhiên, đảm bảo hai bầu ngực được tạo với khe ngực hình chữ Y mềm mại hài hòa với vóc dáng cơ thể.

TẠI SAO?
LỰA CHỌN NÂNG NGỰC Y LINE

Sự ra đời của công nghệ sửa ngực Y line đã khắc phục được nhược điểm của những phương pháp nâng ngực trước đây, tạo vòng 1 tròn đầy cân xứng cùng với tạo dáng chữ Y mềm mại, đẹp hiệu quả.

01. Bầu ngực tròn đầy đẹp hoàn thiện

sửa ngực Y-line tạo dáng ngực chữ Y mềm mại
công nghệ thẩm mỹ ngực Y-line sẽ hạn chế được hoàn toàn khuyết điểm của bầu ngực, tạo bầu ngực đẹp chuẩn: Tròn đầy, cân bằng, tự nhiên, đặc biệt tạo dáng chữ Y mềm mại tôn thêm vẻ đẹp thu hút.


02. Túi độn chất lượng cao, bảo hành vĩnh viễn

Phẫu thuật nâng ngực Y line với thiết kế túi ngực tương thích với đặc điểm khuôn ngực của phụ nữ Á Đông giúp tạo được bầu ngực vừa vặn, căng tròn tự nhiên, đặc biệt là tương thích với vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh của đa phần phụ nữ Á Đông. Túi ngực không làm co thắt bao cơ, không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ và cảm giác bầu ngực.

Nguyên liệu độn sẽ được bác sĩ đặt cân đối cùng với bám dính ngay vào khoang ngực, không dịch chuyển sang các vị trí khác nên sẽ nhanh chóng có được được bầu ngực căng tròn tự nhiên như thật.


03. kết quả thẩm mỹ ngực lâu dài ổn định

thẩm mỹ sửa ngực nội soi Y line cho kết quả giữ được ổn định dài lâu. chất liệu mềm mại, tự nhiên không hề nên tình trạng co thắt bao cơ, bảo đảm thành quả thẩm mỹ ngực lâu dài bên lâu, tránh tình trạng ngực sa trễ sau tiến hành phẫu thuật.

04. tận dụng kỹ thuật nội soi an toàn tuyệt đối

phẫu thuật nâng ngực hàn quốc Y-line dùng thiết bị nội soi vào quá trình phẫu thuật, giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực và tiến hành chuẩn xác, khắc phục tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, không hề biến chứng, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh bảo đảm an toàn tuyệt đối.


05. Tuyệt đối không có sẹo

Thẩm mỹ ngực Y-line tuyệt đối không để sẹo vì vết mổ nhỏ khoảng 2cm, nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau khi thẩm mỹ khó thấy sẹo, sẹo liền nhanh rồi biến mất hoàn toàn, đảm bảo đem lại tính thẩm mỹ trên khuôn ngực hoàn hảo nhất.

AI THÍCH VỚI KỸ THUẬT NÂNG NGỰC Y LINE?

01. Tuổi từ 18 trở lên, tình huống sức khỏe có ích
02. Hiện tại không mang thai, không cho con bú
03. Cải thiện ngực lép, ngực nhỏ, ngực chảy xệ….

- Kỹ thuật nâng ngực Y line Hàn quốc được Bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc trực tiếp thu nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một các bước giải phẫu khép kín, tiêu chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem lại cho quý khách kết quả sửa ngực đẹp hiệu quả
>>> Xem thêm

- Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ JW bạn không còn phải lo lắng các biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, tin cậy, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật nâng ngực được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, đem đến cho quý khách vòng một tròn đầy cân bằng cùng với tạo dáng chữ Y mềm mại, đẹp tự nhiên.

0 nhận xét:

Post a Comment