Nâng ngực Y line tại JW

Thẩm mỹ nâng ngực Y line JW


phẫu thuật nâng ngực Y line JW công nghệ tiên tiến nhất hiện này là kỹ thuật thẩm mỹ vòng một phù hợp với vóc dáng, khuôn ngực của nữ giới Á Đông. phương pháp này được ccas bác sỹ tại Kangnam nghiên cứu, tận dụng thành công, không chỉ mang lại bầu ngực căng tròn, cân đối và đẹp hoàn thiện mà còn bảo đảm an toàn tuyệt đối, thời gian nghỉ dưỡng nhanh cùng với thành quả bền vững bên lâu.

“Phẫu thuật nâng ngực Y line JW được đánh giá là biện pháp thẩm mỹ vòng ngực phù hợp nhất với chị em Á Đông nói chung, phái yếu Việt nói riêng. Để khắc phục tình trạng ngực lép, nhỏ, chảy xệ… sửa ngực Y line JW chính là sự lựa chọn có ích nhất. Không chỉ tăng kích thước ngực, công nghệ này còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú, không làm mất cảm giác đầu vú”.


ĐỐI TƯỢNGÁP DỰNG NÂNG NGỰC Y line JW


Từ 18 tuổi trở lên, có tình trạng sức khỏe tốt
quý khách có vòng ngực nhỏ, bé, lép, 2 bên ngực không được cân đối, ngực chảy xệ…
Không trong quá trình mang thai cùng với cho con bú, bảo đảm điều kiện sức khỏe cùng với tâm lý

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực Y line



Ngực đẹp hiệu quả, thích hợp với form người Á Đông
thẩm mỹ sửa ngực Y line JW giúp khắc phục nhược điểm của phái đẹp châu Á là bầu ngực nhỏ, kém hấp dẫn. Túi ngực được đặt dưới cơ đảm bảo tính mềm mại, tự nhiên. chất liệu độn sẽ được đặt cân đối và bám dính ngay lập tức vào khoang ngực, không dịch chuyển sang các vị trí khác nên bạn sẽ sở hữu được bầu ngực như ước mong.


Kết quả lâu dài lâu dài

nâng ngực Y line JW mang tới kết quả bên lâu, duy trì dài lâu vì như thế nguyên liệu túi độn đã được kiểm duyệt cẩn thận, có độ mềm mại tự nhiên, độ dai cần thiết, không hề tình huống co thắt bao cơ, hạn chế hiện tượng ngực sa trễ sau phẫu thuật.

An toàn tuyệt đối

sửa ngực Y line JW tận dụng thiết bị nội soi trong quá trình sửa ngực, giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực cùng với tiến hành tất cả thực hiện một cách chính xác, tránh được tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, phòng tránh biến chứng cứng ngực cùng với không ảnh hướng tới những mô xung quanh.


Không đau, không hề có sẹo

Sửa ngực Y line JW tuyệt đối không để sẹo vì vết mổ nhỏ khoảng 2cm, nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi, bảo đảm mang lại tính thẩm mỹ trên khuôn ngực hoàn hảo nhất. Hơn nữa, trước khi thực hiện, quý khách được tiến hành gây tê để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.

0 nhận xét:

Post a Comment