Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại dịch vụ nâng mũi khác nhau. Nhưng đa phần nhìn chung thì chỉ có 3 phương pháp nâng mũi chính được nhiều người ưa chuộng và quan tâm nhất, đó chính là: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line.
  1. Nâng mũi Hàn Quốc:
nâng mũi kiểu Hàn Quốc là kỹ thuật giúp chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt nhờ sự tác động làm thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi cùng với lỗ mũi. Khác biệt hoàn toàn với các phương pháp sửa mũi bình thường khác, nâng (sữa) mũi Hàn Quốc là sự liên kết hài hòa giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân để tạo nên sự chắc chắn, vững chãi, không phải lo sợ mũi sau khi phẫu thuật bị nghiêng, lệch.

Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi hiện nay

Điểm tốt của kỹ thuật này:

Tạo kiểu mũi cao và đẹp tự nhiên
Duy trì kiểu mũi lâu
Không hề bị đau
An toàn

  1. Nâng mũi bọc sụn:

Nếu xét nâng (sửa) mũi có mấy loại theo tiêu chí nguyên liệu độn thì nâng mũi bọc sụn tự thân là sự kết hợp của nâng mũi bằng sụn tự thân cùng với sụn nhân tạo. Phương pháp này tận dụng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi đồng thời sử dụng sụn tự thân (thông thường là sụn vành tai) bao bọc, bảo vệ đầu mũi, giúp giảm áp lực cho da đầu mũi, tránh bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi. Trước đây với phương pháp sửa mũi chỉ chỉ là đặt sụn nhân tạo silicon vào mũi nhằm để nâng cao dáng mũi. Nhưng sau một thời gian sau đó thì xuất hiện một số biến chứng như: bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lủng ở đầu mũi …Chính vì vậy mà bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai để bọc đầu mũi nhằm đưa đầu mũi cao lên, tăng được đầu mũi. Sụn vành tai là bọc quanh đầu mũi, là yếu tố quan trọng làm cho đầu mũi có độ cong một cách tự nhiên bởi sụn vành tai có quán tính tự nhiên. Sau một thời gian cấy ghép sẽ tự động bao bọc đầu mũi. Nâng mũi bọc sụn sẽ hiệu quả trong những tình huống đầu mũi hơi thấp.
Bây giờ, nâng (sửa) mũi bọc sụn có 2 loại: nâng (sửa) mũi bằng sụn nhân tạo cùng với sụn tự thân
Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi hiện nay

* Nâng mũi bằng sụn nhân tạo:
Ưu diểm:
Nguyên liệu này cực dễ để tạo hình sống mũi, chiếc mũi đẹp hiệu quả mà không bị bóng, đỏ sau nâng mũi; thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh, giá thành vừa phải nên được rất nhiều quý khách chọn lựa.
Khuyết điểm
Do sử dụng chất liệu sụn nhân tạo nên khả năng tương thích với cơ thể không có ích, có thể có tất cả tác dụng phụ như: dị ứng với nguyên liệu sửa mũi; sống mũi bị vẹo, lệch; đầu mũi bị nhọn hoặc sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian; không thể cắt thu nhỏ đầu mũi hoặc làm đầu mũi không được thu gọn. Đồng thời sau khi nâng mũi một thời gian thì mũi không có độ mềm mại, tự nhiên cùng với kết quả sửa mũi chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn.Vì vậy phái đẹp nên thận trọng khi quyết định lựa chọn nâng mũi nhé.

Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi hiện nay
* Nâng mũi bằng sụn tự thân
Ưu diểm:
Sụn tự thân là một chất liệu nâng mũi an toàn tuyệt đối, với phương pháp này nguyên liệu sụn sẽ hòa hợp cực có lợi với cơ thể. Mặt khác, chất liệu này được lấy từ chính cơ thể của bạn nên mảnh sụn ghép rất bền vững, có khả năng chống nhiễm trùng, hòa nhập vào mũi và rất ít gây những biến chứng trong quá trình tận dụng.
Nhược điểm
Việc dùng chất liệu này y bác sĩ sẽ phải thao tác lấy sụn từ cơ thể các bạn, sau đó đo vẽ để tương thích với tạo hình của chiếc mũi nên sẽ mất nhiều thời gian.

  1. Nâng mũi S-line:

 Đây là một phương pháp phẩu thuật thẩm mỹ mới nhất hiện nay. kỹ thuật này được cải tiến từ những kỹ thuật nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, sao cho thích hợp nhất với đặc điểm chiếc mũi của người Việt. Không chỉ đặt sụn nâng cao sống mũi, kỹ thuật này còn can thiệp chỉnh tạo hình toàn bộ kiểu mũi, cho chiếc mũi cao thanh thoát, mềm mại không khác gì mũi thật, nhất là trông rất hài hòa với toàn bộ gương mặt. Một điểm tốt quan trọng nữa không thể bỏ qua là chiếc mũi s-line có độ bền vững dài lâu cùng với loại trừ hoàn toàn các nguy cơ hoặc biến chứng mà tất cả phương pháp khác thường gặp phải.

Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi hiện nay

Ưu điểm nội bật của sửa mũi s-line

– Chất liệu dễ sửa sống mũi, đỉnh cao theo thời gian và tạo tính thẩm mỹ cao.
– Chiếc mũi đẹp hiệu quả, hài hòa với gương mặt mà không bị bóng, đỏ sau nâng mũi.
– Tương thích được với tất cả các gương mặt.
– Kết quả có thể khắc phục được những mọi ngược điểm của tất cả kỹ thuật nâng mũi trước đây
– Không để lại sẹo trên cơ thể, không lộ bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
– Mũi s line mới giữ được kiểu dáng lâu dài theo thời gian
– An toàn tuyệt đối, không diễn ra bất cứ phản ứng loại thải nào do độ thích hợp cao từ sụn tự thân
Khuyết điểm của phương pháp sửa mũi s line
– Thời gian giải phẫu lâu hơn so với các kỹ thuật sửa mũi trước đây
– Thời gian lành của mũi cũng lâu hơn, mất khoảng 1 tháng để mũi đẹp như ý
– Sau khi sửa mũi, khách hàng phải chăm sóc mũi kỹ lưỡng và tỉ mỉ
– Cơ thể đồng thời phải chịu 2 vết thương tại khu vực lấy sụn tự thân cùng với mũi
– Giá cả dành cho dịch vụ cao hơn

Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Đăng ký tư vấn tại: http://goo.gl/forms/nclgDVkaidh2VQ6c2
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment