Phẫu thuật nâng ngực thường quy tại JW

“Nâng ngực thường quy được tiến hành qua quâng vú hoặc nếp lằn vú. Đây là giải pháp hoàn hảo để các chị được đạt được vòng một căng tròn, quyến rũ, cân đối, hài hòa với vóc dáng cơ thể và đảm bảo an toàn tuyệt đối”.

“Phẫu thuật nâng ngực thường quy là hình dáng dùng tất cả túi độn để làm cải thiện kích thước bộ ngực theo kích cỡ cùng với hình thức qua nếp lằn vú hoặc quầng vú. Ngực sau phẫu thuật sẽ đầy đặn, căng tròn tự nhiên, cân xứng với vóc dáng, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho mọi quý khách.”
Phẫu thuật nâng ngực thường quy tại JW

ĐỐI TƯỢNG áp dụng sửa ngực THƯỜNG QUY?


quý khách từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt
Bầu ngực nhỏ, lép, chảy xệ sau sinh, mất cân đối giữa 2 bên
Ngực nhỏ tự nhiên
chị em không trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú, không trong thời kỳ kinh nguyệt.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC THƯỜNG QUY


Mang đến bầu ngực căng tròn, quyến rũ
Với phương pháp sử dụng túi độn để làm cải thiện kích cỡ vòng ngực, phương pháp sửa ngực thường quy giúp bạn nhanh chóng được sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn, đẹp hoàn thiện, cân xứng với vóc dáng cơ thể.

Bảo đảm tuyệt đối an toàn
– Nhờ tất cả thiết bị máy móc tân tiến, camera ngầm cấu trúc vùng ngực được phóng đại lên trên màn hình giúp những bác sĩ nhẹ nhàng đưa chất liệu sửa ngực vào vùng ngực, tiến hành chuẩn xác, không có bất kỳ ảnh hưởng nào trong cùng với sau khi thẩm mỹ.
– nguyên liệu độn là túi gel hoặc túi nước biển được sử dụng nâng ngực được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, với những hãng nổi tiến như Allergan, Mentor. chất liệu này được kiểm duyệt độ an toàn và đáng tin bởi tổ chức FDA Hoa Kì, đồng thời đã được kiểm duyệt qua hàng nghìn khách hàng nâng ngực trên thế giới.
– thẩm mỹ nâng ngực nội soi được tiến hành theo một các bước đúng chuẩn. Trước khi phẫu thuật quý khách đã được thực hiện tất cả xét nghiệm cần thiết, thăm khám sức khỏe tổng thể, bảo đảm an toàn trong suốt thời gian phẫu thuật thuật và sau khi phẫu thuật.
– trang bị máy móc tân tiến xác định chính xác cấu trúc của ngực, giảm thiểu tối đa tổn thương cho huyết quản và dây thần kinh, giữ nguyên cảm giác của đầu vú.
Phẫu thuật nâng ngực thường quy tại JW

Kết quả nâng ngực duy trì dài lâu dài lâu
Túi nâng ngực đã được kiểm duyệt, với độ an toàn tuyệt đối cũng như độ bền khi đưa vào ngực mang đến kết quả dài lâu dài lâu. Túi ngực được cố định, không bị xê dịch, ngực cân xứng tự nhiên

0 nhận xét:

Post a Comment