Phẫu thuật hàm móm lấy lại sự tự tin với gương mặt ưa nhìn

Móm là một dạng điểm yếu của hàm, do cấu trúc xương phát triển quá mức. Ngoài việc tác động nghiêm trọng tới ngoại hình, hàm móm thường khiến bạn nhìn già hơn so với tuổi thật thì nó còn gây tác động tới chức năng nhai nuốt, phát âm…Phẫu thuật hàm móm giúp bạn tăng tình huống móm chỉ sau một lần điều trị duy nhất, hoàn toàn không để sẹo cùng với giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống với khuôn mặt ưa trông.


Móm có thể do di truyền hoặc thói quen sinh hoạt không đúng cách khi còn nhỏ như: mút tay, ngậm cơm, ngậm vú giả…Trước đây, để chỉnh răng hàm hô móm, người ta tận dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha. Nhưng phương pháp này vấp phải một số khắc phục như: Chỉ điều chỉnh được hàm bị hô móm tại mức độ nhẹ cùng với uy tín tại độ tuổi từ  6-12.

Hơn nữa, tất cả tình trạng rối loạn khớp cắn cùng với khớp thái dương hàm làm không được cân đối giữa xương hàm mặt và khối xương sọ thì niềng răng không hạn chế được. Để Giải quyết được những tình huống này, phẫu thuật chỉnh hàm móm là giải pháp trị liệu triệt để cùng với tin cậy nhất.


Phẫu thuật chỉnh hàm móm được tiến hành bằng các bước cắt xương hàm, điều chỉnh phần xương hàm gây móm về tỉ lệ hợp lý với cung hàm. phương pháp giải phẫu hàm móm thường được sử dụng là BSSO, bằng việc tiến hành đường rạch mổ bên trong, cắt xương hàm dưới cùng với đẩy lùi vào, hạn chế xoá bỏ nhược điểm móm chỉ với duy nhất một lần trị liệu.

giải phẫu hàm móm BSSO áp dụng cho tất cả các người mắc bệnh vẩu hàm dưới hay còn gọi móm như: Cắn chéo răng trước, lưỡi to, ngậm kín miệng khó, cành ngang xương hàm dưới dài, mặt nhìn nghiêng không hài hoài, khớp cắn hạng 3 xương. Nếu xương hàm trước quá thụt vào trong, chuyên gia sẽ thực hiện đẩy xương hàm trên ra trước để hai khớp cắn được trùng khớp, hài hòa với nhau.


Bệnh Viện JW là địa chỉ phẫu thuật hàm móm tại Hàn Quốc đáng tin nhất hiện tại. Dưới đây là tiến trình điều trị bảo đảm nghiêm ngặt từng bước thực hiện tại bệnh Viện, bạn có thể tham khảo để có sự chuẩn bị thật tỉ mỉ.


Bước 1: Chụp phim X Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT
Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng tồng quát
tại bệnh viện JW trụ sở chính Hàn Quốc có quy trình khép kín trong điều trị giải phẫu hàm móm từ hệ thống phòng nha khoa vô trùng, cho đến phòng phẫu thuật đạt đạt chuẩn quốc tế. Trước khi phẫu thuật hàm vẩu, chuyên gia sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng, Loại bỏ những vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng cho bệnh nhân khi phẫu thuật.

>> Xem thêm:

GỌT MẶT NỘI SOI CHO KHUÔN MẶT VLINE CHUẨN ĐẸP THỜI THƯỢNGNÂNG MŨI XONG BAO LÂU MỚI ĐƯỢC RỬA MẶT

Bước 4: thực hiện giải phẫu hàm móm
Xét nghiệm tổng quát là điều kiện bắt buộc trước khi thực hiện giải phẫu để đảm bảo sức khỏe của quý khách.
Bệnh viện JW được thiết bị hệ thống máy gây mê tân tiến, hệ thống máy monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn trong suốt quá trình giải phẫu giúp BS theo dõi được ca bệnh an toàn.

sau khi thẩm mỹ hàm móm, các bạn sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để được chuyên gia tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe cho đến khi hồi phục hoàn toàn. phẫu thuật hàm móm là một loại hình giải phẫu khó nên điều kiện tiên quyết là bác sĩ tiến hành ca tiểu phẫu phải có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, đủ kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt và khớp cắn răng nha khoa.


Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116


0 nhận xét:

Post a Comment