Hút mỡ bụng - giảm cân bụng an toàn lâu năm

Hút mỡ bụng - giảm cân bụng an toàn lâu năm


hiện nay, tình huống béo khá phổ biến tại cả chị em cùng với phái mạnh Việt Nam, điều này không chỉ tác động rất lớn về mặt thẩm mỹ, mà nó là yếu tố đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, là tác nhân dẫn tới mắc các bệnh mạn tính như mạch vành, đái tháo đường.

Có rất nhiều kỹ thuật bớt mỡ như thực hiện chế độ dinh dưỡng, massage bằng máy, bằngtay, tập thể dục…Với các kỹ thuật này chỉ có thể giúp bạn giảm đi một ít lượng mỡ rất khiêm tốn trong cơ thể.Đối với tất cả mô mỡ cứng thì hoàn toàn không thể Giải quyết được bằng tất cả phương pháp thông thường này, đặc biệt là mỡ ở 2 bên hông cực cứng, rất khó để Loại bỏ.


Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn phương pháp hút mỡ bụngantoàn, vừa đẹp tự nhiên vừa nhìn thấy rõ kết quả nhanh chóng là mối chú tâm nhất của người đi làm thẩm mỹ hút mỡ.

các tất cả ai tự cảm thấy cơ thể mình chưa hoàn hảo, chưa thẩm mỹ do mỡ thừa đều có thể được tăng nhờ hút mỡ. Tuy nhiên, như trong các những phẫu thuật khác, chỉ định đúng, kỹ thuật thực hiện có ích, tất cả đòi hỏi của người được hút hợp lý thì kết quả chung mới có ích.

ĐỐI TƯỢNG VÀ VỊ TRÍ HÚT MỠ:

Đối tượng lý tưởng cho hút mỡ là một người có tâm lý ổn định và có một mong muốn rõ rệt về việc tạo hình chữa cơ thể mình.



Đối tượng lý tưởng cho hút mỡ là ngươi có sức khỏe tốt, cân nặng thông thường, làn da còn đàn hồi, có các vùng dư mỡ thừa khu trú ở vài vùng của cơ thể. uy tín càng cao hút mỡ khi vùng mỡ thừa cần hút càng khu trú và gây biến dạng rõ. Tuổi tác không phải là điều quan trọng, vấn đề là tình huống thực sự còn có ích, săn chắc, đàn hồi hay không của làn da cùng với mô mỡ dưới da.

Tìm hiểu thêm:

>>> Những biến chứng và phòng chống trong thẩm mỹ hút mỡ

>>> Những điều cần biết về thẩm mỹ hút mỡ


Riêng đối với người lớn tuổi hay người sanh nở nhiều da da bụng nhão, xệ, nhăn nheo, mất độ đàn hồi thì hút mỡ không hiệu quả thâm chí còn làm xấu thêm vì như thế lớp mỡ nâng đỡ da bị hút mất. Với tất cả tình trạng này thì thường phải dùng phương pháp chỉnh hình thành bụng, vừa cắt bỏ da và mỡ thừa vừa kéo căng lại thành cân và cơ của bụng.


Ở nam giới, sự phân bố mô mỡ có khác so với nữ. Đa số mỡ tập trung ở vùng ngực, lưng,eohông và bụng. Mô mỡ ở những vùng này có nhiều mô xơ nên khó hút hơn. Đa số đàn ông bụng to không phải do mỡ đóng ngoài thành cơ bụng mà do mỡ tích tụ ở trong ổ bụng (một số các chị cũng vậy) nên hút mỡ không giúp ích gì nhiều. Với những tình huống này dù có phẫu thuật cắt da mỡ thừa cũng không Xử lý được, cần làm các giải phẫu phức tạp, xâm lấn hơn vào trong ổ bụng .

Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Đăng ký tư vấn tại: http://goo.gl/forms/nclgDVkaidh2VQ6c2
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment