Gọt mặt nội soi cho khuôn mặt Vline chuẩn đẹp thời thượng

Gọt mặt nội soi là phương pháp giúp phái yếu có một khuôn mặt với các đường nét mềm mại, thanh tú. Đây là dịch vụ thẩm mỹ khá hot của giới trẻ hiện tại, bài giới thiệu dưới đây của bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, giải phẫu gương mặt nội soi là công nghệ đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành giải phẫu thẩm mỹ. bạn có thể tăng tất cả đường nét của khuôn mặt được gọn gàng, mềm mại thanh tú và ưa nhìn hơn chỉ với 1 ca thẩm mỹ. Tuy nhiên, đáng tin thẩm mỹ chỉ được cam kết khi các bạn được thực hiện ở một địa chỉ uy tín.



phẫu thuật gọt mặt kỹ thuật nội soi thực chất là ca tiểu phẫu hàm mặt thẩm mỹ, tác động trực tiếp vào cấu trúc xương ngạnh hàm và vùng cằm với những tiến hành cắt – gọt về tỉ lệ hợp lý. Chuẩn khuôn mặt dáng vline và trái xoan được nhiều khách hàng ưa thích và muốn được có được nhất hiện tại.

bác sĩ sẽ lập phác đồ phẫu thuật chi tiết trước khi tiến hành gọt mặt cho khách hàng, tùy vào tình trạng xương hàm mặt của mỗi người mà tỉ lệ xương điều chỉnh cho thích hợp sẽ khác nhau. ca thẩm mỹ nội soi sẽ được kết nối trực tiếp với màn hình 3D, dùng trang bị rạch mổ nội soi chuyên dụng – có đèn gắn camera mô phỏng vị trí phẫu thuật giúp ca thẩm mỹ được thực hiện suôn sẻ, đạt tính thẩm mỹ và an toàn cao nhất cho quý khách.


thực hiện dịch vụ phẫu thuật gọt mặt nội soi, khách hàng có thể yên tâm vì thế mọi phân tích – chẩn đoán đều được thực hiện trên thiết bị Kỹ thuật hiện đại.

Ai nên gọt mặt nội soi sửa thẩm mỹ khuôn mặt ?

Người có khuôn mặt thô bè, vuông vức
Người có cằm lẹm, cằm ngắn, cằm dài
Người có khuyết điểm xương hàm mặt bị lệch, không được cân đối
các người muốn có được gương mặt chuẩn v-line, trái xoan
Không phân biệt giới tính, miễn khách hàng trên 18 tuổi muốn phẫu thuật gọt mặt để có vẻ thẩm mỹ hơn đều có thể thực hiện.


Quy trình tiến hành gọt mặt nội soi

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
thiết bị chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D sẽ giúp chuyên gia nhìn thấy rõ được cấu trúc xương hàm mặt của quý khách mắc phải các điểm xấu gì, từ đó có kế hoạch gọt chỉnh cho thật phù hợp. Đây là bước đầu quan trọng quyết định đến thành công của ca phẫu thuật gọt mặt nội soi.


Bước 2: Phân tích gương mặt chuẩn dáng với hệ thống Vectra 3D
Hệ thống phân tích Vectra 3D sẽ tính toán dữ liệu từ kết quả chụp phim Xquang, sau đó hiển thị phác đồ phẫu thuật trên màn hình 3D chi tiết cho bác sĩ cùng với quý khách cùng theo dõi. các bạn có thể hình dung rõ ca tiểu phẫu của mình: vị trí tiến hành rạch, bóc tách xương hàm cằm, tỉ lệ xương cần cắt chỉnh là khoảng nhiêu, thời gian tiến hành – thời gian nghỉ dưỡng là bao lâu…


Đặc biệt, chỉ duy có tại bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc, quý khách có thể trông thấy trước kết quả giải phẫu của mình trên màn hình 3D. Dựa vào kết quả đó, chúng ta có thể theo dõi và và thảo luận với chuyên viên nếu muốn điều chỉnh dáng gương mặt theo ý, đảm bảo ca tiểu phẫu mang tới sự hài lòng cao nhất.

Bước 3: Chuẩn bị tiền phẫu thuật chu đáo cho khách hàng
Về phí quý khách, chuyên gia sẽ yêu cầu thực hiện tất cả xét nghiệm sinh hóa (xét nghiệm máu, chụp phim, xquang phổi…). Chỉ khi các thông số xé nghiệm đảm bảo sức khỏe bạn đủ điều kiện thì ca tiểu phẫu mới được thực hiện.


Về phía bệnh Viện, hệ thống phòng mổ sẽ được thiết bị đầy đủ hệ thống theo dõi nhịp tim, biểu hiện sinh tồn; hệ thống phun sương – khử trùng không khí theo đúng đạt chuẩn , hệ thống khí áp lực dương ngăn chặn trường hợp lây nhiễm chéo trong giải phẫu. không những thế, dụng cụ phẫu thuật cũng được diệt khuẩn bằng lò hấp dụng cụ công nghệ, cam kết không hề nên tình trạng lây nhiễm chéo cho quý khách.

Bước 4: thực hiện phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D

– Dụng cụ nội soi sẽ giúp chuyên gia thấy được góc hàm một cách chính xác đồng thời bảo đảm hạn chế tối đa san chấn mô mềm, giảm đau tối đa cho người bệnh và giải phẫu chính xác.

– Máy cắt xương chuyên dụng: Có điểm tốt vượt bậc là không làm tổn thương xương, không tạo bột xương nên vết thương nhanh nghỉ dưỡng hơn cực nhiều.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
– sau khi phẫu thuật, bạn được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu được thiết bị hệ thống monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, dấu hiệu sinh tồn; hệ thống oxy cùng với thường xuyên được BS thăm khám nhằm bảo đảm tình trạng sức khỏe của bạn được an toàn.

>>Xem thêm:
– Đội ngũ điều dưỡng Care24 luôn túc trực bên bạn 24/24 tại bệnh Trung tâm nên chúng ta hoàn toàn an tâm cho dù chúng ta có người thân bên cạnh hay không.


Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment