Phẫu thuật cắt cánh mũi những điều chị em cần biết

Bạn đang  cảm thấy mất tự tin, mặc cảm khi sở hữy cánh mũi kém thu gọn, không hài hòa nên muốn đi cắt cánh mũi? Bài viết này sẽ cung cấp mọi thông tin về kỹ thuật – tất cả gì các bạn cần và nên biết. Chỉ cần 5 phút, đừng bỏ qua nhé!

1. Phẩu thuật cắt cánh mũi là gì?


Thời gian cách đây không lâu nữ giới em đua nhau đi thon gọn cánh mũi để mang đến đẹp cho chiếc mũi và đại quát bộ mặt của mình.


Phẩu thuật cắt, thu gọn cánh mũi là phẫu thuật đơn giản và hoàn toàn không phức tạp. Đâychỉ  đơn thuần là 1 tiểu phẫu giúp chỉnh hình khoang mũi đẹp hơn.
Hiện tại, có 2 phương pháp thon gọn hiện đại nhất:

Cắt cánh mũi hình tam giác:

Kỹ thuật này phù hợp cho trường hợp cánh mũi to, dày, lỗ mũi nhỏ, chuyên gia sẽ cắt cánh mũi theo hình tam giác từ chân mũi rồi đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp thu gọn cánh mũi nhưng không làm thay đổi hình dáng lỗ mũi.

Cắt cánh mũi hình thang:


Kỹ thuật này chỉ định cho tình huống cánh khoang mũi mỏng, lỗ mũi to, bác sỹ sẽ thao tác cắt cánh mũi theo hình thang nên vừa giúp thu nhỏ cánh khoang mũi, vừa làm thon gọn hình dáng lỗ khoang mũi.

 3. Cắt cánh mũi có để lại sẹo hay không?  Khi thực hiện phương pháp cắt cánh  mũi, các y bác sĩ sẽ thao tác vết rạch mảnh, ngắn ở rìa ngoài hay mép trong của cánh mũi. Vết rạch này được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ hơn nữa được giấu rất kĩ nên cắt cánh khoang mũi không để lại sẹo”.

2. Phẩu thuật cắt cánh  mũi ứng dụng cho nững đối tượng nào?


Có nhiều tình huống để bạn đi đến quyết định cắt cánh mũi: Cánh mũi quá to và phồng , cánh mũi có sẹo, sau khi sửa mũi mà cánh khoang mũi vẫn to…Tùy vào mức độ cánh mũi to, phồng nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ có chỉ định giải phẫu cắt cánh  mũi tương thích.

Tìm hiểu thêm:


Nguyên nhân nào dẫn đến phẫu thuật sửa mũi hỏng?


Làm thế nào để tránh rủi ro khi phẫu thuật nâng mũi


3. Cắt cánh mũi có để lại sẹo hay không?

Khi thực hiện phương pháp cắt cánh  mũi, các y bác sĩ sẽ thao tác vết rạch mảnh, ngắn ở rìa ngoài hay mép trong của cánh mũi. Vết rạch này được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ hơn nữa được giấu rất kĩ nên cắt cánh khoang mũi không để lại sẹo”.

0 nhận xét:

Post a Comment