Bọng mắt bẩm sinh là gì?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi đang băn khoăn về vấn đề sau. Mắt em từ bé đã bị bọng mắt khá dày khiến mắt trông nhỏ hơn cùng với lúc nào cũng trông như thiếu ngủ, em sử dụng khá nhiều cách mặc dù vậy không thể trị dứt. tôi có tìm hiểu ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có dịch vụ lấy mỡ bọng mắt mặc dù vậy không biết bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không? Hi vọng được thẩm mỹ viện tư vấn giúp.

(Bảo Khanh, Long An) 

bong-mat-bam-sinh-la-gi-1



Giải đáp :

Chào Bảo Khanh!

Cảm ơn Bảo Khanh đã gửi thắc mắc tới cho JW chúng tôi, chúng tôi xin đáp câu hỏi “Bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không?” của bạn như sau:

Bọng mắt là tình trạng xuất hiện những túi mỡ vùng dưới mí mắt hoặc là cũng có thể ở mí trên gây ra trường hợp sụp mí. Nguyên nhân gây ra bọng mắt là do tuổi tác, tình trạng sức khỏe, tác động môi trường, nhưng , cũng có 1 số trường hợp bọng mỡ mắt là do yếu tố bẩm sinh. Vài phụ nữ chỉ ở độ tuổi trên 20 đã có bọng mỡ sưng mọng ở mắt khiến khuôn mặt nhìn rất nặng nề, mất đi vẻ tươi tắn đồng thời trẻ trung.

Bọng mắt bẩm sinh là gì?
Vớ bọng mắt xảy ra vì tác động bên ngoài và mới xuất hiện, bạn có thể sử dụng đến những phương pháp dân gian, mặc dù vậy với các bọng mỡ do tuổi già hay do bẩm sinh giống như bạn cần phải áp dụng phương pháp phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.

Lấy mỡ bọng mắt là 1 phương pháp làm đẹp khá đơn giản, thời gian thực hiện từ 30-45 phút cùng với chỉ cần gây mê không ảnh hưởng gì tới cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không tác động tới thị lực của mắt. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất mảnh nằm sát ngay dưới bờ mi sau đó lấy ra phần mỡ thừa, căng lại da mắt và khâu bằng chỉ chuyên dụng để đảm bào không để lại sẹo.

>> Xem thêm chi tiết tại đây:http://jwplasticsurgery.net

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn
>> Bấm mí Hàn Quốc công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối
>> Lấy mỡ bọng mắt thực hiện nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên


1 comment:

  1. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt của mỗi người. Thế nhưng, vùng mắt lại là nơi có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt. Cùng với thời gian, túi mỡ mí dưới mọng thêm khiến bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống và làm mất tự tin khi giao tiếp. Bởi vậy, hút mỡ bọng mắt là cách tốt giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ cho đôi mắt của mình.

    ReplyDelete