Có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi toàn diện khuôn mặt

Có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt?Câu hỏi: Xin chào chuyên gia. Tôi có rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như gò má cao, xương quai hàm bạnh ngang, cằm ngắn… Tôi rất muốn giải phẫu thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình. Không biết bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc có dịch vụ nào như thế không ạ?


Bạn Trang thân mến!

rất vui vì chúng ta đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau khi trao đổi với những chuyên gia, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi toàn diện khuôn mặt

phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt ưu việt nhất hiện tại chính là thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D. Với kỹ thuật này bạn có thể thay đổi các tất cả đường nét không mong muốn trên gương mặt một cách an toàn, chính xác đến từng chi tiết.

Theo đánh giá của những bác sỹ giải phẫu, sửa, thẩm mỹ khuôn mặt v line 3D là giải pháp sửa khuôn mặt toàn diện cùng với an toàn nhất bây giờ.

Có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi toàn diện khuôn mặt

Trước khi tiến hành giải phẫu bạn sẽ trải qua công đoạn thăm khám cùng với tư vấn cực tỉ mỉ, cặn kẽ:

-  Quý khách được chụp chiếu tất cả các góc cạnh trên khuôn mặt bằng thiết bị chuyên dụng như CT Scaner, Vectra 3D… sau đó quan sát trực tiếp gương mặt mình trên phần mềm 3D. Nhờ có phần mềm này, gương mặt bạn sẽ hiện lên rõ nét trong hình ảnh không gian 3 chiều, qua đó bạn và chuyên viên sẽ nắm rõ, quan sát rõ tất cả khuyết điểm trên khuôn mặt, các vùng cần chỉnh sửa.

Cấu trúc xương hàm mặt cũng được hiện rõ lên màn hình nhờ đó chuyên gia sẽ dễ dàng cho chúng ta thấy rõ được tất cả vùng cần chỉnh chỉnh hình, chiêu thức chỉnh tạo hình. Ngoài ra, chúng ta còn có thể xem trực tiếp những thay đổi trên khuôn mặt mình bằng phần mềm 3D. chúng ta sẽ nhận thấy những biến đổi từ từ trên khuôn mặt khi chuyên gia thay đổi từng chi tiết nhỏ.

Có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi toàn diện khuôn mặt

các bạn hoàn toàn có thể bày tỏ nguyện vọng chỉnh sửa của mình với bác sĩ, chuyên gia sẽ tư vấn cùng với dựa trên mong muốn bản thân để điều sửa dáng gương mặt chúng ta ưng ý nhất. chúng ta có thể lựa chọn và thống nhất với chuyên viên gương mặt mình muốn có.

Quá trình này không chỉ giúp bác sĩ và khách hàng đạt được sự thống nhất cao mà nó còn hỗ trợ đặc lực cho quá trình phẫu thuật sau đó. Dựa vào thiết bị, phần mềm 3D, chuyên gia sẽ có được các thông số chính xác từ đó có kế hoạch cùng với phương thức chỉnh sửa phù hợp. Chẳng hạn nhu gò má cao thì cần hạ xuống ở mức độ nào, kích thước ra sao. Nếu cằm các bạn ngắn những bác sĩ sẽ độn cằm với tỉ lệ thế nào? Nếu xương quai hàm bạnh ngang thì dùng kỹ thuật nào xử lý?…

Tìm hiểu thêm:


Sự khác nhau giữa gọt mặt v line và gọt mặt trái xoan


Thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn khuôn mặt một cách hoàn hảo. chúng ta sẽ có được khuôn mặt mới đúng như mơ ước, chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ.

Nếu chúng ta còn thắc mắc về phẫu thuật thay đổi hoàn toàn gương mặt hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc gọi điện đến số +82 10 5276 5116 để được tư vấn nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment