Lựa chọn phương pháp nâng ngực hiệu quả

Phương pháp nâng ngực an toàn phải là 1 công nghệ nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật đạt độ an toàn tốt nhất cho chị em phụ nữ và đem đến hiệu quả nâng ngực căng tròn, đẹp bất chợt nhất. cùng sở hữu sự lớn mạnh của khoa học kỹ thuật thẩm mỹ hiện nay, giới chuyên môn cũng đã đưa ra nhiều kỹ thuật giải phẫu nâng ngực an toàn.

- Phẫu thuật Nâng ngực nội soi qua qua đường nách: Vết rạch nẳm ở hố nách. Vị trí này được coi là tốt nhất cho  vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không mang nếp nhăn ở ngực. bên cạnh đó vết rạch ở vị trí này đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật cao.
Lựa chọn phương pháp nâng ngực hiệu quả
– Phẫu thuật Nâng ngực qua nếp vú dưới: Khoảng 20% số phụ nữ thực hiện vết rạch ở vị trí này, dọc theo dưới bầu ngực. Đây là nơi dễ dàng nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực và cũng là nơi thuần tuý nhất lúc cần phẫu thuật lại, đồng thời vết rạch ở đây cũng khó nhận thấy sở hữu những người da trắng và ko bị sẹo lồi.

- Phẫu Thuật Nâng ngực qua đường quầng, núm vú: Vị trí này sẽ giúp cho bạn che giấu đi  vết sẹo tốt vì bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú. Đây là đường rạch da khó nhất và có nguy cơ bị mất cảm giác ở núm vú nếu chuyên gia không có kinh nghiệm. Đường mổ này thuận lợi cho các trường hợp ngực có chảy xệ. Qua đường mổ này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo.
Lựa chọn phương pháp nâng ngực hiệu quả


– Phẫu Thuật Nâng ngực thông qua đường rốn: Đây là vị trí ít phổ biến và khó thực hiện nhất vì đòi hỏi phải tạo một đường hầm nối từ eo lên đến vùng ngực. Mặc dù không để lại sẹo quanh khu vực ngực  nhưng nó lại làm cho việc đặt túi ngực trở nên khó khăn hơn, hình dáng bầu ngực không tự nhiên cho lắm
.
Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn nhất
 
Nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ ngực tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại và đã được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.Yếu tố quan trọng trong quá trình nâng ngực nội soi là chất liệu túi nâng ngực được sử dụng. Túi ngực được đánh giá là an toàn cần có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng ngực quý khách có thể liên hệ hotline(tiếng việt): +82 10 5276 5116 để được hỗ trợ và tư vấn.

0 nhận xét:

Post a Comment