Nâng ngực không phẫu thuật là gì

Nâng ngực không phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ ngực đơn giản và được thực hiện khá nhanh chóng. Phương pháp này hiện được áp dụng cho những khách hàng đủ 18 tuổi mong muốn có dáng ngực đẹp và gặp phải các khiếm khuyết ở ngực như:

– Ngực nhỏ nhưng không cần chảy xệ, chỉ cần tiêm chất làm đầy là sẽ đẹp.
– Ngực không đều hai bên nên muốn thực hiện nâng ngực không phẫu thuật để cân đối hơn.
– Những khách hàng muốn có ngực đẹp nhưng sợ dao kéo.
Nâng ngực không phẫu thuật là gì


Có 2 phương pháp nâng ngực không phẫu thuật:

1. Tiêm chất làm đầy:

- Chất làm đầy được sử dụng có thành phần chính là Acid Hyaluronic tương tự như hợp chất HA trong cơ thể chúng ta. Do vậy, nó có sự tương hợp cao và rất an toàn với cơ thể.
- Đây là phương pháp nâng ngực dùng chất làm đầy tiêm vào bầu ngực làm tăng kích thước ngực. Chất đó là MACROLEN  dẫn chất thiên nhiên không gây các phản ứng phụ. Bầu ngực làm đầy bằng phương pháp này chỉ lớn vừa phải và tạo dáng là chính. Nếu muốn có bầu ngực to em phải đặt túi nâng ngực. Chất làm đầy này chỉ tồn tại được hai năm mà thôi.
Nâng ngực không phẫu thuật là gì


2. Cấy mỡ tự thân:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp các bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi được trích ra sẽ được sử dụng phương pháp để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt, tạo được độ mềm mại, an toàn và tương thích tối đa đối với cơ thể mỗi người mới được sử dụng.
Nâng ngực không phẫu thuật là gì


Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì về phẫu thuật thẩm mỹ ngực hãy liên hệ trực tiếp hotline: +82 10 5276 5116, chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Dịch vụ liên quan:

Nâng ngực nội soi hiệu quả thẩm mỹ an toàn
Nâng ngực chảy xệ cải thiện vòng 1 quyến rũ

1 comment:

  1. Với dịch vụ nâng ngực không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả khác với các phương pháp nâng ngực trước đây.

    ReplyDelete