Sửa sống mũi thấp

Phẫu thuật nâng cao sống mũi, chỉnh hình mũi thấp, chỉnh hình nâng cao sống mũi tẹt tại bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc là giải pháp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi bị tẹt giúp mũi được nâng cao sống mũi hơn, cho kết quả mũi đẹp tự nhiên ,cao ráo và hài hòa với khuôn mặt.
Sửa sống mũi thấp


Nâng cao sống mũi là phẫu thuật để thay đổi hình dáng của mũi. Phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể làm cho mũi to hơn hoặc nhỏ hơn; thay đổi góc độ giữa mũi và môi trên; thay đổi đầu mũi; hoặc chỉnh hình mũi gồ, điểm lõm, hay các khiếm khuyết khác trên mũi.Phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể thay đổi kích thước, hình dánh, góc mũi và sẽ mang lại cho chiếc mũi một tỉ lệ tốt hơn so với phần còn lại của khuôn mặt.
Sửa sống mũi thấp

Sửa sống mũi thấp bằng kĩ thuật sửa mũi S line là một phẫu thuật thẩm mỹ mũi khá phức tạp, kết hợp quá trình nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt, khắc phục triệt để, tạo dáng mũi s line đẹp, có độ cong tự nhiên. Đồng thời, thu gọn đầu mũi tạo hai lỗ mũi có hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt

Với công nghệ nâng mũi S line  bạn hoàn toàn yên tâm bởi sụn được dùng trong phẫu thuật là sụn tự thân, được lấy từ chính cơ thể bạn (sụn sườn, vách ngăn hoặc sụn tai) nên khả năng tương thích và phù hợp với mũi cũng như độ an toàn, phục hồi sẽ rất nhanh chóng, mà không gây ra những phản ứng phụ khác.

Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to tại bệnh viện JW trụ sở chính Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Bạn cần tư vấn về dịch vụ sửa sống mũi thấp vui lòng liên hệ hotline +82 10 5276 5116 để được hỗ trợ vá tư vấn.

bài viết liên quan:
Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên
Chỉnh sửa mũi hỏng an toàn và hiệu quả
Phẫu thuật mũi hếch tái tạo dáng mũi tự nhiên

0 nhận xét:

Post a Comment