Nâng ngực tạo khe quyến rũ

Một bộ Ngực đẹp phải có hai bầu ngực săn chắc và căng tròn, không có sự xuất hiện của vết rạn da, bầu ngực mềm mại, khe ngực và nếp hằn bên dưới bầu ngực tạo thành điểm nhấn của cơ thể. Hai bầu ngực không được nằm xa nhau quá và không tạo thành ngực hai bên, vòng ngực phải cân đối. Nếu nhìn nghiêng, phần trên tính từ nhũ hoa sẽ cong thoai thoải, còn nửa dưới sẽ cong tròn.
Xem thêm: Sau nâng ngực cần kiêng cữ những gì

Đối với một khuôn ngực bình thường, khoảng cách giữa hai bầu ngực được gọi là khe ngực. Khe ngực đẹp thường có khoảng cách từ 1 đến 2cm. Khi bạn mặc áo ngực, hai bầu ngực sẽ được đẩy sát vào nhau, không có khoảng cách, nhưng khi không mặc áo ngực thì sẽ có khe ngực. Nếu khi bạn không mặc áo ngực mà hai bầu ngực vẫn dính sát vào nhau, không có khe ở giữa thì lúc này cần phải thông khe. Chính vì vậy mà Nâng ngực tạo khe quyến rũ được nhiều chị em lựa chọn

Kỹ thuật nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn
Với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, thao tác của bác sĩ sẽ được thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác nhất nên hạn chế tối đa tổn thương, sai sót, không xâm lấn đến các mô và dây thần kinh xung quanh, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và chức năng nuôi con bằng sữa mẹ, giúp cho cuộc phẫu thuật an toàn và hiệu quả lâu dài.

Quá trình thực hiện nâng ngực nhanh chóng, không đau
Thời gian nâng ngực tạo khe được thực hiện trong khoảng 60 – 90 phút. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê hoàn toàn, vì thế quá trình thực hiện phẫu thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng, không đau đớn. 
Xem thêm: Sau nâng ngực cần kiêng cữ những gì
Xem thêm: Sau nâng ngực cần kiêng cữ những gì 

Kết quả sau phẫu thuật duy trì ổn định, lâu dài
Túi ngực được sử dụng là túi gel của các thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm báo nguồn gốc, được nhiều tổ chức chứng nhận an toàn, phù hợp với hầu hết cơ địa của cơ thể. Túi ngực được đặt trong các khoang đã được bóc tách và cố định một cách chính xác nên hoàn toàn không dịch chuyển, không gây ra các trường hợp biến chứng, giúp ngực cân đối, ổn định, đẹp lâu dài.


Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline tiếng việt +82 10 5276 5116 để được hỗ trợ và tư vấn
Dịch vụ liên quan:

Nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả

0 nhận xét:

Post a Comment