Chỉnh sửa mũi hỏng sau khi phẫu thuật

Với ước ao có thể sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn hài hòa với khuôn mặt nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp do nhiều nguyên nhân nên sau khi nâng mũi không được đẹp như ý muốn, nghiêm trọng hơn là chiếc mũi bị hư, làm mất đi thẩm mỹ của khuôn mặt. Điều này khiến nhiều bạn lo lắng, băn khoăn không biết có nên phẫu thuật không hoặc có chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật được không.
Chỉnh sửa mũi hỏng sau khi phẫu thuật


Sửa mũi hỏng là nhu cầu nảy sinh khi bạn chưa thật sự hài lòng với kết quả thẩm mỹ hoặc sau phẫu thuật xảy ra các biến chứng như lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lệch. Vậy quy trình khắc phục những sai sót ở lần nâng mũi đầu tiên như thế nào là an toàn và hiệu quả?

Phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp can thiệp toàn bộ cấu trúc xương mũi từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi vì vậy kỹ thuật tiến hành tương đối khó. Do đó, thực hiện phẫu thuật nâng mũi đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh sửa mũi, kể cả những ca phẫu thuật phức tạp nhất. Bên cạnh đó, trang thiết bị hỗ trợ thăm khám chẩn đoán và phẫu thuật cũng phải được trang bị đầy đủ, hiện đại. Chính vì thế, để mang lại an toàn và chỉ cần thực hiện một lần phẫu thuật đạt được kết quả tốt nhất thì bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao, đáng tin cậy để tiến hành phẫu thuật nâng mũi.
Chỉnh sửa mũi hỏng sau khi phẫu thuật


Bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại bệnh viện đã thực hiện sửa mũi thành công cho rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng đem đến sự hai lòng cho rất nhiều khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline + 82 10 5276 5116 để được hỗ trợ tư vấn

0 nhận xét:

Post a Comment