Phẫu thuật độn cằm lẹm đẹp tự nhiên


Chào bác sỹ tư vấn, cằm em bị lẹm nên trông khuôn mặt to và thô, do đó tôi mong muốn độn cho cằm dài ra. Thẩm mỹ viện cho em biết phương pháp thực độn cằm lẹm như thế nào? kết quả độn cằm lẹm có giữ được lâu không? Độn cằm hết bao nhiêu tiền?


phau-thuat-don-cam-lem-dep-tu-nhien


Trả lời:

Hoàng Thùy thân mến!

Vô cùng cảm ơn Thùy đã quan tâm và gởi câu hỏi đến chúng tôi. Đối với những thắc mắc của Thùy về quy trình thực hiện độn cằm lẹm như thế nào và kết quả độn cằm lẹm có giữ được lâu không? Thẩm mỹ viện xin trả lời cho bạn như sau:


1 chiếc cằm lẹm sẽ gây phá vỡ cấu trúc khuôn mặt, 3 điểm đỉnh mũi , gờ trên của môi cùng với cằm sẽ không nằm trên 1 đường thẳng. Nhưng với công nghệ thẩm mỹ độn cằm sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề này.

Độn cằm là kỹ thuật nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm bằng cách đưa chất liệu độn vào trong niêm mạc môi qua một đường mổ nhỏ giúp kéo dài cằm khiến cằm trông hài hòa hơn với khuôn mặt.

Các bước độn cằm thực hiện như sau:

Bước 1 : Bác sĩ sẽ khám và tư vấn kỹ lưỡng để đo vẽ chính xác và cắt gọt miếng độn, tạo dáng cằm mới thon gọn , có độ dày, dài và nhô hợp lý, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất cho khách hàng.

Bước 2 : Đánh dấu những vị trí trước khi thực hiên phẫu thuật.

Bước 3: Sát trùng cùng với gây tê tại chỗ sẽ giúp khách hàng thoải mái khi thực hiện.

Bước 4: Rạch niêm mạc trong miệng dưới khoảng hai cm, bóc tách tạo khoang trống cùng với đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu lúc đầu

Bước 5: Cố định bằng nẹp vis chống di lệch . Đây là bước quan trọng nhất trong các bước độn cằm tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo không chệch cằm về sau.

Bước 6: Khâu lại vết thương bằng chỉ, băng ép bên ngoài cằm.

Bước 7: Có thể ra về ngay sau khi thực hiện , tái khám đúng hẹn.

Dịch vụ liên quan: Gọt mặt V line

0 nhận xét:

Post a Comment