Độn cằm có biến chứng gì không

Chào bác sĩ thẩm mỹ! Cằm tôi khá ngắn nên nhìn mặt tôi trông tròn trịa chứ không được thon dài, nhỏ nhắn. em đang muốn đi độn cằm nhưng hơi lo lắng không biết độn cằm có biến chứng gì không?


don-cam-co-bien-chung-gi-khong-1




Trả lời:

Bảo Quỳnh thân mến!

Rất cảm ơn Quỳnh đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ BVTM JW, với thắc đắt của bạn “Độn cằm có biến chứng gì không? ” chúng tôi xin trả lời như sau:


Độn cằm là 1 phương pháp làm đẹp khuôn mặt giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm… .Độn cằm là 1 tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê mà không phải gây mê và cũng hạn chế cắt rạch cùng với xâm lấn nên thường hiếm khi xảy ra biến chứng.

Dù nhiên nếu thực hiện độn cằm tại một cơ sở thiếu uy tín với những bác sĩ thiếu kinh nghiệm, bạn có thể gặp phải những vấn đề sau:

- Cằm mất cảm giác.

- Cằm bị lệch , bị vẹo, mất cân xứng với khuôn mặt.

- Cằm sưng, nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.

Chính vì thế, để giảm bớt các biến chứng ngoài mong muốn, bạn nên phẫu thuật độn cằm tại cáctrung tâm thẩm mỹ uy tín, với những bác sĩ có trình độ cao cùng với cơ sở vật chất, các nguyên vật liệu phẫu thuật độn cằm phải đảm bảo chất lượng. Có như thế mới đảm bảo hạn chế tới mức thấp nhất các biến chứng xảy ra cho Quỳnh. 

>> HOT: Gọt mặt công nghệ Hàn Quốc

Hiện ở , thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín có công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên đồng thời hiệu quả. Là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới.

Độn cằm có biến chứng gì không

Với thẩm mỹ độn cằm,Bệnh viện thẩm mỹ JW  là cơ sở duy nhất áp dụng công nghệ nẹp Vis đảm bảo khắc phục trường hợp cằm chệch, di chuyển sau khi độn so với nhữngkỹ thuật cũ. Hơn nữa các chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ  JW đều là những bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Hàn Quốc.. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bởi dịch vụ này tại Bệnh viện thẩm mỹ JW.


0 nhận xét:

Post a Comment