Nâng ngực nội soi có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đã sinh 2 cháu, ngực ngày càng bé lại, giờ thì gần như “phẳng lì”, bạn em khuyên nên đi nâng ngực, nhưng em không biết liệu Nâng ngực nội soi có đau không, có nguy hiểm khi va chạm không? Mong bác sĩ hãy tư vấn giúp em? Em cảm ơn!

 Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới bệnh viện thẩm mỹ JW. Khi nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo đa số rất e ngại sợ đau và không an toàn, đó cũng là một tâm lý hết sức bình thường. Hiện nay phẫu thuật nâng ngực đã có nhiều thay đổi và hiện đại hơn trước đây rất nhiều. Ít đau và nhanh bình phục hơn. Các chuyên gia đã khẳng định rằng phương pháp nâng ngực nội soi đường nách là an toàn và ít đau nhất. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn một trung tâm uy tín, chất lượng, có dịch vụ bảo hành trọn đời. Trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ được gây mê và sử dụng dụng cụ nội soi để phẫu thuật. Vì vậy, bạn sẽ không đau nhiều, vài ngày sau bạn có thể sinh hoạt bình thường.


Nâng ngực nội soi có đau không?
Nâng ngực nội soi có đau không?


Ưu điểm nâng ngực nội soi đường nách:

- Ngực đẹp tự nhiên: nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ ít can thiệp vào cấu trúc chung ở vùng ngực, túi ngực được đặt dưới lớp cơ ngực (không ảnh hưởng đến tuyến vú) do đó ngực sau khi nâng sẽ rất mềm mại tự nhiên.
- Không ảnh hường đến việc có thai và cho con bú sau này: do nâng ngực nội soi qua đường nách đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến tiết sửa sau này.
- Không gây mất cảm giác đầu ngực: do đường mổ từ nách, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực. Các kỹ thuật nâng ngực khác như nâng ngực qua đường quầng vú, đường chân núm vú đều ảnh hưởng đến các nhánh thần kinh cảm giác ở đầu vú và có một tỉ lệ gây mất cảm giác vùng đầu vú.
- Ít đau, an toàn, thời gian hồi phục nhanh.

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp, không đau mà an toàn?

Bệnh viện thẩm mỹ JW là thương hiệu Thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc.


Nếu bạn muốn phẫu thuật nâng ngực, trung tâm chúng tôi sẽ có xe đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngự




Hình ảnh Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:





Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà phẫu thuật này mang lại cho bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment