Phẫu thuật cắt mắt hai mí ở đâu đẹp


Với sự phát triển vượt bật của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, hai mí tự nhiên, loại bỏ da chùng và bọng mỡ thừa của phụ nữ nhanh chóng được thành hiện thực nhờ kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Cắt mắt 2 mí chỉ là 1 phẫu thuật đơn giản trong thẩm mỹ mắt mang đến cho những tín đồ thẩm mỹ đôi mắt hai mí to đẹp, quyến rũ, long lanh.

cat-mat-2-mi-o-dau-dep


Nguyên tắc tạo mắt hai mí là để vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi, hoặc là sụn mi trên. Vì vậy, khi cơ mi trên co để mở mắt sẽ kéo vào phần da trước mi trên, tạo thành mí


Kỹ thuật cắt mí mắt áp dụng cho tất cả những khách hàng sở hữu mắt mí lót hay là mắt một mí. Cắt mí còn được áp dụng khi phẫu thuật để lấy đi da thừa hoặc là trường hợp tụ mỡ nhiều trên hốc mắt. Vì thế, mắt to và sinh động hơn.

Chỉ trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút, bằng dụng cụ cắt mí chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ trên mí mắt sau đó lấy bớt đi dải cơ vòng của mi mắt cùng với dải dưới da, lấy mỡ thừa nơi túi mỡ. Đồng thời cầm máu bằng kỹ thuật đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu, nhằm giảm thiểu tổn thương niêm mạc và các mô, tránh bị sưng, bầm sau phẫu thuật. 

Kỹ thuật cắt mí không quá rắc rối, mục đích là làm cho da mi dính vào cơ nâng mi. Bằng tay nghề chuyên gia thẩm mỹ khéo léo sẽ làm 2 mí mắt đều nhau, trông tự nhiên, mí không quá to đồng thời không quá sâu hay không bị trợn mí . Do đó, câu hỏi đầu tiên của nhiều phụ nữ trước khi thực hiện bấm mí là “Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp?”

Trên chặng đường khẳng định thương hiệu trung tâm thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, bên cạnh ưu điểm cùng với sự vượt trội về sử dụng công nghệ tiến tiến, yếu tố làm nên thương hiệu của bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc là đội ngũ những chuyên gia thẩm mỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, mang tới sự hài lòng cho mọi người.

0 nhận xét:

Post a Comment