Tuyệt đối kiêng những điều này bạn sẽ có một bộ đẹp hoàn hảo


“Có kiêng có lành” là câu mà ông bà ta thường nói, nếu không kiêng cử bạn sẽ không thể có một bộ ngực như ý kể cả bạn đã giải phẫu ở một nơi thẩm mỹ uy tín cậy.

Theo các y bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực cùng với những mô mỡ. Vậy nên, để làm ngực lớn cùng với giúp ngực săn chắc hơn, các bạn cần tác động vào những yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay các cách massage ngực thúc đẩy ngực phát triển.

Tuyệt đối kiêng những điều này bạn sẽ có một bộ đẹp hoàn hảo

1. Cách làm ngực to nhanh chóng tự nhiên bằng cách
massage ngực

Bạn nên thao tác hàng ngày để cải thiện uy tín của việc Massage, có thể liên kết với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…

Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.
Thực hiện liên tục 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi massage ngực để thúc đẩy tuần hoàn máu cũng như làm săn chắc ngực.
Ngoài ra, để cải thiện tin cậy cho kỹ thuật này, các bạn nên sử dụng thêm 1 số nguyên liệu tự nhiên như:

Tìm hiểu thêm:

>>Phẫu thuật thẩm mỹ vòng một an toàn và hiệu quả>>Phòng tránh những biến chứng khi nâng ngực nội soi>> Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân


a) Lòng đỏ trứng với dưa chuột cùng với kem sữa:

Đập vỡ 1 quả trứng cùng với lọc lấy lòng đỏ trong bát, dùng thìa đánh tan để trứng tan thành chất lỏng. thêm 1 thìa kem sữa cùng với ½ chén nước ép dưa chuột vào bát và khuấy đều tạo thành kem nhão. áp dụng hỗn hợp lên ngực và mát xa 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.


Lòng đỏ trứng với dưa chuột
b) Hỗn hợp dầu jojoba, bơ hạt mỡ cùng với dầu ô liu:

Làm tan chảy bơ hạt mỡ trong lò vi sóng sau đó trộn với một ít dầu jojoba cùng với dầu ô liu thành hỗn hợp cùng với ứng dụng chúng để mát xa lên ngực các bạn. Để cho hỗn hợp trên ngực 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

0 nhận xét:

Post a Comment