4 công nghệ nâng mũi chuẩn hàn hiện nay

Ý thức được tầm quan trọng của cái đẹp, phái yếu bắt đầu chú trọng hơn vào chăm sóc sắc đẹp. ngoài ra, đặc điểm chung của người Á Đông là mũi thấp, ngắn và cánh mũi to, làm cho nhu cầu nâng mũi ngày càng cao. Trong số đó, phải kể đến 4 Kỹ thuật nâng mũi nổi trội hiện nay tại Hàn Quốc dưới đây:

Sửa mũi bằng sụn định hình

sữa mũi Hàn Quốc là giải pháp tối ưu áp dụng nguyên liệu sụn sinh học định hình có độ thích hợp cao với cơ thể, sẽ giúp chỉnh tạo hình nhược điểm của chiếc mũi tẹt, thấp, khoang mũi hỏng sau khi nâng hoặc sử dụng chất liệu động không phù hợp.
Nhưng bạn cần phải lựa chọn các chuyên gia có tay nghề và giỏi lâu năm trong thẩm mỹ nâng mũi mới có thể tránh được được tất cả tình huống lộ sóng, bóng đỏ, giúp cho kiểu mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt của từng người.

4 công nghệ nâng mũi chuẩn hàn hiện nay

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn sinh học định hình cùng với tận dụng bọc sụn tự thân
khắc phục được hoàn toàn những điểm yếu của những kỹ thuật nâng mũi bình thường, công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân là sự liên kết hoàn hảo giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình và dùng bọc sụn tự thân ở đầu mũi để tránh tất cả tình huống mũi bóng đỏ, lộ sóng, thành quả sẽ được duy trì ổn định hơn.
chất liệu sụn tự thân được lấy trực tiếp ở sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn, nên bảo đảm độ phù hợp cao với cơ thể, không gây bất kỳ một phản ứng phụ nào. Bên cạnh đó, vì thế đây là một tiểu phẫu nhỏ nên chỉ cần một được rạch rất nhỏ nằm ở khoang mũi nên hoàn toàn không hề bị đau, không hề có sẹo, thời gian phục hồi rất nhanh.

4 công nghệ nâng mũi chuẩn hàn hiện nay

Nâng mũi sline 3D


Xem trước được kết quả nâng mũi bằng công nghệ 3D
Với sự hỗ trợ của trang bị chụp 3D tiên tiến, công nghệ nâng mũi s-line 3D giúp chỉnh hình cấu trúc mũi một cách chuẩn xác từng milimet.

4 công nghệ nâng mũi chuẩn hàn hiện nay
Trước khi tiến hành sửa mũi, các chuyên gia sẽ thực hiện chụp kiểu mũi tại nhiều góc độ khác nhau, mô phỏng 3D kiểu dáng khoang mũi mới để chúng ta có thể nắm được chính xác kiểu mũi của mình sau khi nâng.
Đối với nâng mũi s line 3D sẽ vừa nâng cao sống khoang mũi, vừa kết hợp chỉnh chỉnh hình trụ mũi tránh được triệt bỏ khuyết điểm, đem tới thành quả hoàn hảo cho các bạn.
chất liệu áp dụng trong nâng mũi sline 3D chủ yếu là sụn tự thân nên có độ bền cao, thích hợp cùng cơ thể, không hề ra những phản ứng phụ ngoài ước mong, kết quả duy trì lâu dài.

Dùng toàn sụn tự thân để nâng mũi

4 công nghệ nâng mũi chuẩn hàn hiện nay

Tận dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn khoang mũi để dựng đầu khoang mũi, sụn vành tai để bọc đầu mũi, còn sụn sườn sẽ giúp sống mũi được nâng cao) sửa mũi Perfect sline 3D được đánh giá là phương pháp mỹ mãn hiện nay. Không chỉ nâng cao sống khoang mũi mà còn tạo hình mọi khuyết điểm của mũi gồm những sống mũi thấp tẹt, khoang mũi ngắn hếch, mũi hỏng sau nâng, cắt thu nhỏ đầu mũi, cắt thu gọn cánh mũi, sửa mũi lệch vẹo…giúp cho bạn hoàn toàn không còn tự tin về kiểu mũi đẹp tự nhiên như nó vốn có vậy.

Hãy gọi ngay đến số +82 10 5276 5116 để được những chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc thăm khám cùng với tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Post a Comment