NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG TRONG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI NGÀY NAY


Nói về công nghệ tạo dáng cho khoang mũi, khoang mũi có vai trò chủ yếu cho nét đẹp quan trọng nhất trên gương mặt. Chiếc mũi đẹp ngày nay phải mang hình dáng nét đẹp chuần của người châu Á. mũi có chiều cao nhất định để tạo điểm nhấn cho nét đẹp toàn diện gương mặt, chứ không phải chỉ cần cao là đủ , mà phải cao là ra sao mới là quan trọng, để tạo cho khuôn mặt nét đẹp tương thích nhất cùng với nhìn tự nhiên nhất. Đầu mũi và cánh mũi cũng được chú ý đồng thời để tạo dáng cân đối và tương đồng với khoang mũi.

NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG TRONG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI NGÀY NAY

Một chiếc mũi đẹp phải được nhìn hoàn chỉnh dưới mọi góc cạnh. Hai chi tiết đi kèm với chiếc khoang mũi đẹp là đầu mũi phải thon gọn cùng với cánh mũi có chiều ngang hợp lý, không quá rộng cùng với lổ khoang mũi phải kín. khoang mũi cũng không được hếch lên hay quá ngắn. bởi vậy để phẫu thuật được một chiếc khoang mũi đẹp bác sỹ cần có tay nghề cao, sửa được những vấn để vừa nói trên để tạo dáng mũi đẹp chuần. Ngày nay không còn kiểu phẫu thuật thô sơ là chỉ đặt cây khoang mũi để nâng mũi đơn thuần, mà sửa toàn diện các điểm mất thầm mỹ của mũi. Nếu thân mũi có khung xương quá to, chuyên gia sẽ cưa xương để thu gọn thân khoang mũi.

Chính vì các điểm tinh tế trong việc tạo dáng cho khoang mũi Bởi thế thị trường phẫu thuật thầm mỹ khoang mũi cũng loại dần các bác sỹ có tay nghề không chuyên cùng với quý khách chọn lọc những bác sỹ thực sự tạo được tất cả chiếc khoang mũi làm điểm nhấn trên gương mặt mình.

NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG TRONG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI NGÀY NAY

Một điểm quan trọng trong nâng mũi là tầm trông thầm mỹ của bác sỹ phẫu thuật biết tạo dáng cùng với góc cạnh cho chiếc mũi, làm thế nào để chiếc khoang mũi trên gương mặt tạo nên nét đẹp quý phái và sang trọng chứ không phải sửa cho có sửa. Một bác sỹ không có tầm nhìn thầm mỹ sẽ không tìm ra đúng độ cao của khoang mũi cùng với hình dáng trông nghiêng của khoang mũi. Hầu như tất cả hiện nay từ bác sỹ đến khách hàng đều sa vào mê hồn trận mũi sline trong khi không hiểu mũi sline là là ra sao, cùng với gương mặt mình có phù hợp với mũi s line hay không. Trong khi đó đa số các bác sỹ tận dụng danh từ khoang mũi s line chỉ để quảng cáo lôi cuốn khách mà thôi. Ví dụ có một chiếc mũi ngắn trên gương mặt nhưng bác sỹ lại nâng mũi s line, chiếc khoang mũi đó sẽ trở nên ngắn hơn cùng với trông thấp hơn, trong khi đó dáng mũi thẳng sẽ tạo cho khuôn mặt hài hòa hơn. Chính vì lý vậy nên nên ngày nay Kỹ thuật nghiên cứu tất cả góc cạnh của mũi để tạo chiếc mũi theo 3-D hay 4-D mới tạo nên nét đẹp lý tưởng của khoang mũi.

NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG TRONG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI NGÀY NAY

Bên cạnh đó nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay có phối hợp với sụn tự thân cũng là vấn đề bây giờ khách hàng cực chú tâm. các chiếc khoang mũi ngắn, hay khoang mũi hếch, mũi có da che đầu khoang mũi quá mỏng, đầu khoang mũi quá nhỏ và thấp cực cần sụn tự thân như sụn tai, sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi hay để cải thiện độ dày hay cải thiện chiều cao cho da đầu mũi.

NHỮNG ĐIỂM QUAN TRỌNG TRONG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI NGÀY NAY

Tất cả vấn đề biến chứng của mũi do đặt sụn nhân tạo silicon gây ra tại một số trường hợp như khoang mũi bị trồi ra, mũi bị nhiễm trùng chân mũi, thường là do lỗi chuyên gia tạo dáng cây độn (implant) không thích nghi với mũi, ví dụ khoang mũi quá nhọn, đầu mũi quá nhỏ, chân khoang mũi quá to hay góc chân mũi và thân khoang mũi không vuông góc, tạo cho chân mũi bị gãy cụp, hay các chiếc khoang mũi không có chân nhưng thanh độn mũi không có chỗ bám vào khoang mũi khiến mũi bị sụt hay trồi ra sau một thời gian vài tháng hay vài năm.

Tìm hiểu thêm:

>> Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc có cải thiện được mũi to không?


>> Làm thế nào để tránh rủi ro khi phẫu thuật nâng mũi

Tóm lại phẫu thuật mũi là một giải phẫu rất kỳ tinh tế , đòi hỏi kiến thức cùng với kinh nghiệm rất nhiều năm của bác sỹ giải phẫu phối hợp với sự chuyên luyện và tiếp thu các tinh hoa của kiến thức thời đại , luôn tiến bộ và đổi mới.

0 nhận xét:

Post a Comment