Lấy lại nét mềm mại khuôn mặt bằng phương pháp hạ gò má

Trong những xương cấu thành khuôn mặt thì xương gò má là một trong tất cả yếu tố quan trọng làm khuôn mặt cân xứng và xinh xắn hơn. Tuy nhiên, người Á Đông chúng ta đặc biệt là phái đẹp hay thường gặp tình huống xương gò má cao, chính xương gò má cao giúp cho khuôn mặt trở nên hốc hác, khuôn mắt gầy gò, má lõm và giúp cho bạn nhìn già hơn số tuổi của mình.

Lấy lại nét mềm mại khuôn mặt bằng phương pháp hạ gò má

phẫu thuật hạ gò má là biện pháp giải phẫu hàm mặt thích hợp để chúng ta hạn chế tình trạng gò má cao của mình. Với những thực hiện chính là bóc tách niêm mạc bên trong miệng, lật vạt xương hàm cùng với tiếp cận vào xương gò má để cắt gọt bớt đỉnh xương gò má. Tỉ lệ hạ thấp cho phép từ 1-2 cm, tùy vào mức độ gó má cao của từng người. Vết mổ được thực hiện và khâu đóng bên trong miệng nên không có sẹo về sau.Có 5 kỹ thuật hạ gò má cao

Lấy lại nét mềm mại khuôn mặt bằng phương pháp hạ gò má

Gò má có thể hạ thấp dễ dàng đến 1cm mà không phải mài xương.
1. kỹ thuật nạo xương bằng đường rạch trong miệng ( Intraoral bony shaving ).

2. phương pháp cắt xương chữ I bằng đường rạch vòng da đầu (Bicoronal I-shape osteotomy).

3. phương pháp cắt xương chữ L bằng đường rạch trong miệng (Intraoral I- or L-shape Osteotom).

4. kỹ thuật cắt gò má xương chữ L bằng đường rạch trong miệng cùng với kết hợp với đường trước tai (Intraoral and preauricular I- or L-shape osteotomy).

5. kỹ thuật cắt xương bằng đường rạch trong miệng cùng với trước tai( Intraoral and preauricular Wedge-sections osteotomy)

Tìm hiểu thêm:

>>> Có nên thực hiện giải phẫu cắt xương hàm hô móm


Với đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, giàu giỏi cùng hệ thống máy móc vật chất tiên tiến, hạ gò má cao tại bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc các bạn sẽ có được một kết quả có lợi nhất, đồng thời luôn đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

Bệnh viện tẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc
Địa Chỉ: 598-6, Shin-sadong, Gangnamgu, Seoul, Korea
Đăng ký tư vấn tại: http://goo.gl/forms/nclgDVkaidh2VQ6c2
Email: jwbeautykr@gmail.com
Hotline: +82 10 5276‎ 5116

0 nhận xét:

Post a Comment